Construct 2 Rookie to Hero

This is share svg แชร์หลักสูตรนี้

Section 1

1. แนะนำ construct 2 ตอน 1 ตัวอย่าง
แนะนำ construct 2 ตอน 1

06:20

2. แนะนำ construct 2 ตอน 2 ตัวอย่าง
2. แนะนำ construct 2 ตอน 2

07:26

3. สอนติดตั้งโปรแกรม Construct 2 ตัวอย่าง
3. สอนติดตั้งโปรแกรม Construct 2

06:11

4. เรียนรู้การใช้เมนู File ตัวอย่าง
4. เรียนรู้การใช้เมนู File

11:38

5. เรียนรู้การใช้เมนู Home
5. เรียนรู้การใช้เมนู Home

09:10

6. เรียนรู้การใช้เมนู View
6. เรียนรู้การใช้เมนู View

13:57

7. เรียนรู้การใช้เมนู Event
7. เรียนรู้การใช้เมนู Event

09:31

Section 2

8. เรียนรู้การตั้งค่าพื้นที่การทำงาน Window Size และ Layout Size
8. เรียนรู้การตั้งค่าพื้นที่การทำงาน Window Size และ Layout Size

08:13

9. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer
9. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer

04:15

10. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Project Bar
10. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Project Bar

12:34

11. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer Bar
11. เรียนรู้ส่วนประกอบต่าง ๆ ในการใช้งาน Layer Bar

10:06

16. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 2
16. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 2

10:48

Section 3

12. แนะนำการนำเข้าชนิดต่าง ๆ ในการสร้างเกม (Object)
12. แนะนำการนำเข้าชนิดต่าง ๆ ในการสร้างเกม (Object)

03:02

13. เรียนรู้การใช้สีและการแก้ไขรูปร่าง
13. เรียนรู้การใช้สีและการแก้ไขรูปร่าง

12:34

14. การนำเข้าตัวละคร Player
14. การ Object แบบอนิเมชั่น

11:31

15. การ Object แบบอนิเมชั่น
15. การ Object แบบอนิเมชั่น

16:52

16. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 1
16. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 1

10:48

17. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 2
17. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 2

14:46

18. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 3
18. นำเข้า Object อื่น ๆ ที่จำเป็นในการใช้ Construct 2 ตอนที่ 3

18:41

Section 4

19. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Platform และ Solid
19. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Platform และ Solid

17:41

20. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Jumpthru
20. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Jumpthru

05:50

21. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bound to Layout
21. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bound to Layout

02:53

22. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bullet และ Wrap
22. การใช้คุณลักษณะของวัตถุต่าง ๆ ในเกม ตอน การใช้ Behavior Bullet และ Wrap

12:47

23. การใช้ตัวแปร Array ใน Construct 2
23. การใช้ตัวแปร Array ใน Construct 2

31:13

24. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2
24. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2

05:46

25. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2 โดยปฏิสัมพันธ์กับ Animation frame
25. การใช้ตัวแปร Array สุ่มข้อมูลมาใช้ใน Construct 2 โดยปฏิสัมพันธ์กับ Animation frame

25:28

26. การใช้ตัวแปร Array + JSON มาใช้ใน Construct 2
26. การใช้ตัวแปร Array + JSON มาใช้ใน Construct 2

13:49

27. การใช้ตัวแปร Array เรียกใช้ AJAX มาใช้ใน Construct 2
27. การใช้ตัวแปร Array เรียกใช้ AJAX มาใช้ใน Construct 2

07:50

การสร้างเกมส์ด้วย Construct 2

หลักสูตรที่เกี่ยวข้องในหมวดหมู่ Construct 2

ไม่พบผลลัพธ์

สร้างหลักสูตรของคุณ

เรามี 45 หลักสูตร เพิ่มหลักสูตรของคุณเพิ่อรับรายได้แบบไม่จำกัด และเผยแพร่องค์ความรู้ของคุณกับหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ที่ทุกๆ คนสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา

สร้างหลักสูตร